1. | ชื่อโครงการ: |
“พ่อฮัก แม่ฮัก”: DEA 4-24-11 AGGIE Warmness (for freshly) เชียร์ ทุน กีฬาน้องใหม่ | |||||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | 16/2/2560 | ||||||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | 15/9/2560 | ||||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อให้นักศึกษาได้รับการพัฒนาในด้านจิตใจ ให้จิตใจมีความเข้มแข็ง มีสติ และ สามารถดำรงอยู่ในสังคมอย่างเป็นปกติสุข 2) เพื่อเป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมให้แก่นักศึกษา 3) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ความรัก สามัคคีภายในรุ่นเดียวกัน |
|||||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | |||||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | |||||||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
||||||||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) นักศึกษาได้รับการพัฒนาในด้านจิตใจ มีจิตใจที่เข้มแข็ง มีสมาธิ และสามารถดำรงอยู่ในสังคมอย่างเป็นปกติสุข |
|||||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต 1) รายการผลการดำเนินโครงการต่างๆ ผลลัพธ์ 1) นักศึกษาพัฒนาจิต สมาธิ เพื่อพร้อมศึกษา และสามารถใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสุข |
|||||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
1) ร้อยละเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 |
|||||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
||||||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินโครงการ | |||||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
||||||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
||||||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
||||||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
||||||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | |||||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน นายสมโชค เพ็งลี
หัวหน้าหน่วยกิจการนักศึกษา ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ นายสมโชค เพ็งลี
หัวหน้าหน่วยกิจการนักศึกษา ........../........../.......... |
||