แผนยุทธศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์
รายงานโครงการ
ID :
131
ว/ด/ป ที่บันทึกรายงาน :
ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน :
: : ตำแหน่ง >>
สถานะโครงการ:
ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการแล้ว/รอการเบิกจ่าย/เขียนรายงาน
ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
confirm/removed :
CONFIRM
CANCEL
ว/ด/ป เริ่มโครงการจริง :
ว/ด/ป สิ้นสุดโครงการจริง :
รหัสโครงการ:
1. ชื่อโครงการ:
โครงการฝึกอบรมความรู้พื้นฐานทางเคมีวิเคราะห์
10.1 ผลผลิตโครงการ:1)
นักศึกษาสามารถที่จะเตรียมสารเคมีได้เอง และสามารถใช้เครื่องมือ อุปกรณ์วิทยาศาสตร์ได้อย่างถูกต้องและเช้าใจขั้นตอนการทำงานทดลอง ตลอดจนงานทดลองที่ทำได้ดียิ่งขึ้น
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
10.2. ผลลัพธ์โครงการ: 1)
สามารถที่จะทำปฏิบัติการทดลองได้เองและถูกต้อง
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
11 ตัวชี้วัดความสำเร็จโครงการ: 1)
ผู้เข้าอบรมต้องเป็นบุคลากรหรือนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ จำนวน 25 คน
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
ผู้เข้าอบรมต้องผ่านการทดสอบไม่น้อยกว่าร้อยละ 80% ของผู้เข้าอบรม
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
13. สรุปภาพรวมความสำเร็จของโครงตามตัวชี้วัด:
17. รายละเอียด งบประมาณรายจ่ายจริง
(ระบุแหล่งงบประมาณ / แผนงาน / โครงการ /งบอุดหนุน ฯลฯ,
ไม่ต้องใส่เครื่องหมาย ,
)
17.1 รายละเอียด ค่าตอบแทน: 1)
: : งบประมาณเสนอ 3600: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.2 รายละเอียด ค่าใช้สอย: 1)
: : งบประมาณเสนอ 3500: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 1400: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 2000: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.3 รายละเอียด ค่าวัสดุ: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
5)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
6)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.4 ค่าครุภัณฑ์: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17. รวม งบประมาณใช้จ่ายจริงทั้งสิ้น
19. รายงาน การติดตามประเมินผล :
20. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน :
19. ข้อเสนอแนะ :
ความเห็น/ข้อชี้แนะการดำเนินงานครั้งต่อไป:
ผ่านที่ประชุม:
เมื่อวันที่
ไฟล์เอกสารประกอบ:
(ชื่อไฟล์ควรเป็นภาษาอังกฤษ)
ภาพประกอบ 1:
ภาพประกอบ 2 :
ภาพประกอบ 3 :
>>
ปิดหน้าต่าง