แผนยุทธศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์
รายงานโครงการ
ID :
149
ว/ด/ป ที่บันทึกรายงาน :
ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน :
: : ตำแหน่ง >>
สถานะโครงการ:
ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการแล้ว/รอการเบิกจ่าย/เขียนรายงาน
ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
confirm/removed :
CONFIRM
CANCEL
ว/ด/ป เริ่มโครงการจริง :
ว/ด/ป สิ้นสุดโครงการจริง :
รหัสโครงการ:
1. ชื่อโครงการ:
การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา คณะเกษตรศาสตร์
10.1 ผลผลิตโครงการ:1)
รายงานการประเมินตนเอง ระดับภาควิชา/หน่วยงาน
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
รายงานผลการตรวจประเมิน ระดับภาควิชา/หน่วยงาน
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
10.2. ผลลัพธ์โครงการ: 1)
ภาควิชา/หน่วยงาน นำผลการตรวจประเมินไปพัฒนาการปฏิบัติงาน
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
11 ตัวชี้วัดความสำเร็จโครงการ: 1)
ระดับความสำเร็จของการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 คณะเกษตรศาสตร์ ระดับภาควิชา/หน่วยงาน
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
13. สรุปภาพรวมความสำเร็จของโครงตามตัวชี้วัด:
ทุกภาควิชา/หน่วยงาน ได้รับรายงานผลการตรวจประเมินเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถสรุปคะแนน (คะแนนเต็ม 5) ได้ดังนี้ 1. ภาควิชาพืชศาสตร์ ได้คะแนน 3.80 2. ภาควิชาประมง ได้คะแนน 2.60 3. ภาควิชาสัตวศาสตร์ ได้คะแนน 4.00 4. ภาควิชาส่งเสริมการเกษตร ได้คะแนน 2.69 5. ภาควิชาเศรษฐศาสตร์การเกษตร ได้คะแนน 2.90 6. สำนักงานคณบดีไม่มีการคิดคะแนน เนื่องจากเป้นการตรวจประเมิน แบบกึ่ง EdPEx
17. รายละเอียด งบประมาณรายจ่ายจริง
เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 คณะเกษตรศาสตร์(รหัส 0300) แผนงาน(งาน) งานจัดการศึกษาสาขาเกษตรศาสตร์ (รหัส 0201) งาน/โครงการ (โครงการย่อย) สนับสนุนการจัดการศึกษาสาขาเกษตรศาสตร์ (รหัส 020100001) กิจกรรม โครงการพัฒนาระบบการติดตามตัวชี้วัด การดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ เชื่อมโยงกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและใช้เพื่อการตัดสินใจ(รหัส 121266) งบอุดหนุน-เงินอุดหนุนทั่วไป จำนวน 70,000 บาท
(ระบุแหล่งงบประมาณ / แผนงาน / โครงการ /งบอุดหนุน ฯลฯ,
ไม่ต้องใส่เครื่องหมาย ,
)
17.1 รายละเอียด ค่าตอบแทน: 1)
: : งบประมาณเสนอ 12000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 4800: : ใช้จ่ายจริง >>
17.2 รายละเอียด ค่าใช้สอย: 1)
: : งบประมาณเสนอ 3000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 1800: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 3000: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 5000: : ใช้จ่ายจริง >>
17.3 รายละเอียด ค่าวัสดุ: 1)
: : งบประมาณเสนอ 3000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 3000: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 1000: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
5)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
6)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.4 ค่าครุภัณฑ์: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17. รวม งบประมาณใช้จ่ายจริงทั้งสิ้น
19. รายงาน การติดตามประเมินผล :
ดูตามเอกสารแนบ
20. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน :
-
19. ข้อเสนอแนะ :
-
ความเห็น/ข้อชี้แนะการดำเนินงานครั้งต่อไป:
-
ผ่านที่ประชุม:
เมื่อวันที่
ไฟล์เอกสารประกอบ:
(ชื่อไฟล์ควรเป็นภาษาอังกฤษ)
ภาพประกอบ 1:
ภาพประกอบ 2 :
ภาพประกอบ 3 :
>>
ปิดหน้าต่าง