แผนยุทธศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์
รายงานโครงการ
ID :
151
ว/ด/ป ที่บันทึกรายงาน :
ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน :
: : ตำแหน่ง >>
สถานะโครงการ:
ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการแล้ว/รอการเบิกจ่าย/เขียนรายงาน
ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
confirm/removed :
CONFIRM
CANCEL
ว/ด/ป เริ่มโครงการจริง :
ว/ด/ป สิ้นสุดโครงการจริง :
รหัสโครงการ:
1. ชื่อโครงการ:
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรให้มีความชัดเจน เหมาะสม มีความยืดหยุ่น และสอดคล้องกับภาระงานที่รับผิดชอบอยู่
10.1 ผลผลิตโครงการ:1)
รายงานผลการปฏิบัติภาระงานของบุคลากรที่จัดเก็บไว้ในโปรแกรม E-WORKLOAD
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
10.2. ผลลัพธ์โครงการ: 1)
ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจและสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน ส่งผลให้ให้เกิดการจัดการความรู้ภายในคณะเกษตรศาสตร์
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
ร้อยละบุคลากรที่มีการบันทึกข้อมูลในโปรแกรม E-WORKLOAD ต่อบุคลากรทั้งหมด
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
11 ตัวชี้วัดความสำเร็จโครงการ: 1)
มีผู้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของกลุ่มเป้าหมาย
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
13. สรุปภาพรวมความสำเร็จของโครงตามตัวชี้วัด:
มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 79 คน คิดเป็นร้อยละ 47.88 จากกลุ่มเป้าหมานทั้งหมด 165 คน
17. รายละเอียด งบประมาณรายจ่ายจริง
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 80 คน คนละ 30 บาท เป็นเงิน 2400 บาท
(ระบุแหล่งงบประมาณ / แผนงาน / โครงการ /งบอุดหนุน ฯลฯ,
ไม่ต้องใส่เครื่องหมาย ,
)
17.1 รายละเอียด ค่าตอบแทน: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.2 รายละเอียด ค่าใช้สอย: 1)
: : งบประมาณเสนอ 6000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.3 รายละเอียด ค่าวัสดุ: 1)
: : งบประมาณเสนอ 3000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 1000: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
5)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
6)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.4 ค่าครุภัณฑ์: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17. รวม งบประมาณใช้จ่ายจริงทั้งสิ้น
19. รายงาน การติดตามประเมินผล :
บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการมีความชื่นชอบในแบบฟอร์มที่ทำให้ประหยัดเวลา เพียงแต่ว่าช่องสำหรับบันทึกข้อมูลไม่เพียงพอสำหรับการบันทึกข้อมูล และไม่ทราบวิธีการติดตั้งโปรแกรมเพื่อใช้งานแบบฟอร์มให้มีประสิทธิภาพได้
20. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน :
บุคลากรสายผู้สอนเข้าร่วมจำนวนน้อย
19. ข้อเสนอแนะ :
1.ปรับช่องบันทึกข้อมูลให้สามารถพิมพ์ได้มากขึ้น 2. ลดความยุ่งยากในการติดตั้งโปรแกรม Acrobat reader โดยให้แบบฟอร์มสามารถใช้ได้กับโปรแกรม Acrobat หรือ PDF ทุกเวอร์ชั่น
ความเห็น/ข้อชี้แนะการดำเนินงานครั้งต่อไป:
ประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรสายผู้สอนเห้นความสำคัญของดครงการมากขึ้น
ผ่านที่ประชุม:
เมื่อวันที่
ไฟล์เอกสารประกอบ:
(ชื่อไฟล์ควรเป็นภาษาอังกฤษ)
ภาพประกอบ 1:
ภาพประกอบ 2 :
ภาพประกอบ 3 :
>>
ปิดหน้าต่าง