1.
ชื่อโครงการ: 
โครงการฝึกอบรมการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์ในห้องปฏิบัติการ
2.
ความสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการประจำปี คณะเกษตรศาสตร์
ประเด็นยุทธศาสตร์: 5. การบริการวิชาการ
    เป้าประสงค์: คณะเกษตรศาสตร์มุ่งการบริการวิชาการทางการเกษตรที่สนับสนุนการพัฒนาและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม
 
กลยุทธ์:  5.2 การบริการวิชาการเพื่อสร้างความรับผิดชอบของมหาวิทยาลัยต่อสังคม (University of social responsibiligy)
 
มาตรการ:  5.2.1 พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจและเอกชน
 
ตัวชี้วัด: 
3.
ความสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการประจำปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประเด็นยุทธศาสตร์:  5. การบริการวิชาการ
 
กลยุทธ์:  5. การบริการวิชาการ
 
มาตรการ:  5. การบริการวิชาการ
 
ตัวชี้วัด: 
4.
ความเกี่ยวข้องกับโครงการอื่น
ชื่อโครงการที่เกี่ยวข้อง:
    ลักษณะโครงการ: (   ) โครงการให้ผลผลิต/ผลลัพธ์แก่โครงการอื่น
(   ) โครงการที่ต้องดำเนินร่วมกัน
(   ) โครงการที่นำผลผลิต/ผลลัพธ์จากโครงการมาใช้
5.
ประเภทโครงการ
: (   ) งานประจำ
(   ) พัฒนางานประจำ
(   ) งานผลักดันยุทธศาสตร์
6.
ลักษณะโครงการ
:
7.
หลักการและเหตุผล
8.
วัตถุประสงค์โครงการ
9.
กลุ่มเป้าหมายและขอบเขตการดำเนินการ

10.
ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ
ผลผลิต

ผลลัพธ์
11.
ดัชนีวัดความสำเร็จ
12.
ผู้รับผิดชอบโครงการระดับนโยบาย
คณบดี
13.
ผู้รับผิดชอบโครงการระดับปฏิบัติการ
ดร.เกษสุดา เดชภิมล
14.
ระยะเวลา
ว/ด/ป เริ่ม 25/7/2557
    ว/ด/ป สิ้นสุด 25/7/2557
15.
สถานที่ดำเนินการ
ศูนย์ศึกษาค้นคว้าฯ
16.
วิธีการดำเนินการและขั้นตอนกิจกรรม
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้
   
ลำดับ
กิจกรรม/ขั้นตอน
เดือน/ปี ที่เริ่ม-สิ้นสุด
17.
งบประมาณ
11900
   
ลำดับที่
รายการ
งบประมาณ (บาท)
1.1 ค่าตอบแทน
1)
36000,000
1.2 ค่าใช้สอย
1)
48000,000
1.3 ค่าวัสดุ
1)
35000,000
1.4 ค่าครุภัณฑ์/สิ่งก่อสร้าง
  รวมทั้งสิ้น 11,900
  หมายเหตุ ถัวเฉลี่ยทุกรายการ  
18.
ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ
19.
การติดตามประเมินผล
20.
ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับโครงการ
19.
การป้องกันความเสี่ยง
     

 

 

ลงชื่อ.........................................ผู้ควบคุมโครงการ

ดร.เกษสุดา เดชภิมล
หัวหน้าศูนย์ศึกษาค้นคว้าฯ
........../........../..........

 

ลงชื่อ....................................ผู้อนุมัติโครงการ

รศ.ดร.มนต์ชัย ดวงจินดา
คณบดี
........../........../..........