1.
ชื่อโครงการ: 
จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน
2.
ความสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการประจำปี คณะเกษตรศาสตร์
ประเด็นยุทธศาสตร์: 1. ระบบบริหารจัดการที่ดี
    เป้าประสงค์: คณะเกษตรศาสตร์มีระบบบริหารจัดการที่ดี ที่สร้างคุณภาพชีวิต และความผาสุกในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร (healthy organization) ควบคู่กับการสร้างธรรมาภิบาลและมาตรฐานการทำงานที่มีผลสัมฤทธิ์สูง (high performance organization)
 
กลยุทธ์:  1.2 การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
 
มาตรการ:  1.2.1 การปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน
 
ตัวชี้วัด: 
3.
ความสอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการประจำปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประเด็นยุทธศาสตร์:  1. ระบบบริหารจัดการที่ดี
 
กลยุทธ์:  1. ระบบบริหารจัดการที่ดี
 
มาตรการ:  1. ระบบบริหารจัดการที่ดี
 
ตัวชี้วัด: 
4.
ความเกี่ยวข้องกับโครงการอื่น
ชื่อโครงการที่เกี่ยวข้อง:
    ลักษณะโครงการ: (   ) โครงการให้ผลผลิต/ผลลัพธ์แก่โครงการอื่น
(   ) โครงการที่ต้องดำเนินร่วมกัน
(   ) โครงการที่นำผลผลิต/ผลลัพธ์จากโครงการมาใช้
5.
ประเภทโครงการ
: (   ) งานประจำ
(   ) พัฒนางานประจำ
(   ) งานผลักดันยุทธศาสตร์
6.
ลักษณะโครงการ
:
7.
หลักการและเหตุผล
วัสดุอุปกรณ์สำนักงานนับว่ามีความสำคัญต่อสำนักงานและองค์การ ในการนำมาใช้ ช่วยในการปฏิบัติงานให้มีความสะดวก ประหยัดแรงงาน ในการดำเนินงานรวมถึงการจัดการภายในสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มีความจำเป็นต้องใช้วัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงานในการจัดดำเนินงานโครงการต่างๆ การพิมพ์งาน รายงานต่างๆ ซึ่งเป็นของใช้วัสดุอุปกรณ์สำนักงานและครุภัณฑ์เพื่อการจัดเก็บและดำเนินงานได้อย่างมีระบบและมีประสิทธิภาพ
8.
วัตถุประสงค์โครงการ
1) เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับฝ่ายงานต่างๆ ในสังกัดสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาตร์
2) เพื่อให้การดำเนินงานในองค์กรมีระบบและประสิทธิภาพ
9.
กลุ่มเป้าหมายและขอบเขตการดำเนินการ
นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ทุกชั้นปี
10.
ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ
ผลผลิต
1) จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน

ผลลัพธ์
1) มีครุภัณฑ์ วัสดุอุปกรณ์สำนักงานให้กับฝ่ายงานต่างๆในสังกัดสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาตร์
11.
ดัชนีวัดความสำเร็จ
1) มีการดำเนินงานในองค์กร มีระบบ และประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
12.
ผู้รับผิดชอบโครงการระดับนโยบาย
รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา
13.
ผู้รับผิดชอบโครงการระดับปฏิบัติการ
อุปนายกฝ่ายบริหารสำนักงาน นายณฤเดช ส่องโสม
14.
ระยะเวลา
ว/ด/ป เริ่ม 20/8/2557
    ว/ด/ป สิ้นสุด 20/9/2557
15.
สถานที่ดำเนินการ
สโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
16.
วิธีการดำเนินการและขั้นตอนกิจกรรม
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้
   
ลำดับ
กิจกรรม/ขั้นตอน
เดือน/ปี ที่เริ่ม-สิ้นสุด
1)
ขั้นเตรียมการ - สำรวจความต้องการวัสดุอุปกรณ์สำนักงานและและครุภัณฑ์ - เสนอรายการจัดซื้อ สำรวจราคา และนำเสนอโครงการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์สำนักงานและและครุภัณฑ์
2)
ขั้นดำเนินการ - จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน
3)
ขั้นสรุปผล - ประเมินผลจากแบบประเมินโครงการ - สรุปโครงการ
17.
งบประมาณ
งบประมาณจากเงินบำรุงสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์
   
ลำดับที่
รายการ
งบประมาณ (บาท)
1.1 ค่าตอบแทน
1.2 ค่าใช้สอย
1.3 ค่าวัสดุ
1)
ค่าจัดซื้อและซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน7,500
1.4 ค่าครุภัณฑ์/สิ่งก่อสร้าง
1)
ค่าจัดซื้อครุภัณฑ์2,500
  รวมทั้งสิ้น 10,000
  หมายเหตุ ถัวเฉลี่ยทุกรายการ  
18.
ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ
1) ได้อำนวยความสะดวก วัสดุ อุปกรณ์สำนักงานให้กับฝ่ายงานต่างๆในสังกัดสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาตร์ รวมทั้งนักศึกษาที่เข้ามาใช้งานเพื่อการศึกษา
2) นักศึกษาได้ดำเนินงานในองค์กร มีระบบ และประสิทธิภาพสูงสุด
19.
การติดตามประเมินผล
แบบประเมินความพึงพอใจ ในการจัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน
20.
ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับโครงการ
จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงานยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ
19.
การป้องกันความเสี่ยง
จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงานให้เพียงพอต่อความต้องการ
     

 

 

ลงชื่อ.........................................ผู้ควบคุมโครงการ

นายณฤเดช ส่องโสม
อุปนายกฝ่ายบริหารสำนักงาน
........../........../..........

 

ลงชื่อ....................................ผู้อนุมัติโครงการ

ผศ.ดร.ยุพิน ผาสุข
รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา
........../........../..........