1. | ชื่อโครงการ: |
AGGIE NIGHT ประจำปี 2557 | ||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | > | |||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | ||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ทุกชั้นปี 2) เพื่อพบปะสังสรรค์กันระหว่างคณาจารย์และนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ 3) เพื่อฝึกทักษะในการทำงานร่วมกันของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 อันจะก่อให้เกิดความสัมพันธ์และความสามัคคีภายในชั้นปี 4) เพื่อหารายได้เป็นทุนทำกิจกรรมของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 |
||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร | ||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | ||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
|||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) นักศึกษาทุกชั้นปีมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน 2) ผู้เข้าร่วมงานได้พบปะสังสรรค์ อันก่อให้เกิดความสนุกสนานและความคุ้นเคยต่อกัน 3) นักศึกษาได้เรียนรู้การทำงาน และมีประสบการณ์ในการทำกิจกรรมมากขึ้น 4) มีรายได้เป็นทุนทำกิจกรรมต่างๆ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 |
||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
|||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
|||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
1.ร้อยละเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการ ร้อยละ 75 ของกลุ่มเป้าหมาย 2.ร้อยละเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจและการนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ ในการปฏิบัติงาน ร้อยละ 75 | ||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
|||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
|||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
|||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
|||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | ||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ นายสิทธิพงษ์ สีลาชม
อุปนายกฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา ........../........../.......... |
||