1. | ชื่อโครงการ: |
ประเพณีลอยกระทงมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปี 2556 | ||||||||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | > | |||||||||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | ||||||||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อเป็นการอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงามให้ดำเนินอีกต่อไป
2) เพื่อปลูกฝังให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจกับวัฒนธรรมที่ดีงานของตนเอง 3) เพื่อฝึกการทำงานร่วมกันระหว่างนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น 4) เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ |
||||||||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
บริเวณบึงสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น | ||||||||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | ||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
|||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) มีความร่วมมือระหว่าง คณาจารย์ นักศึกษา และผู้ร่วมกิจกรรม 2) นักศึกษามีจิตสาธารณะและร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามให้คงอยู่สืบไป 3) ผู้เข้าร่วมทราบประวัติความเป็นมาในการจัดกิจกรรม |
||||||||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
||||||||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
|||||||||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
|||||||||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
1.ร้อยละเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการ ร้อยละ 75 ของกลุ่มเป้าหมาย 2.ร้อยละเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจและการนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ ในการปฏิบัติงาน ร้อยละ 75 | ||||||||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
|||||||||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
|||||||||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
|||||||||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
|||||||||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | ||||||||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ ผศ.ดร.ยุพิน ผาสุข
รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ........../........../.......... |
||