1. | ชื่อโครงการ: |
โครงการฝึกอบรมการเก็บและเตรียมตัวอย่างดินเพื่อการวิเคราะห์ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | > | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อให้นักวิจัย นักศึกษา และุุบุคคลทั่วไปมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถเก็บและเตรียมตัวอย่างดินเพื่อการวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
ศูนย์ศึกษาค้นคว้าฯ คณะเกษตรศาสตร์ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) นักวิจัย นักศึกษาและบุคคลทั่วไปตระหนักถึงความสำัคัญของการเก็บและเตรียมตัวอย่างดินเพื่อการวิเคราะห์ 2) นักวิจัย นักศึกษา และบุคคลทั่วไปสามารถเก็บและเตรียมตัวอย่างดินเพื่อการวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ 3) ตัวเลขที่ได้จากการวิเคราะห์มีความถูกต้อง เชื่อถือได้ และเป็นค่าที่เป็นตัวแทนที่ดีของตัวอย่างดินที่เก็บเพื่อการวิเคราะห์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ ดร.เกษสุดา เดชภิมล
หัวหน้าศูนย์ศึกษาค้นค้วาฯ ........../........../.......... |
||