1. | ชื่อโครงการ: |
จัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน | ||||||||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | > | |||||||||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | ||||||||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับฝ่ายงานต่างๆ ในสังกัดสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาตร์ 2) เพื่อให้การดำเนินงานในองค์กรมีระบบและประสิทธิภาพ |
||||||||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
สโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น | ||||||||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | ||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
|||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) ได้อำนวยความสะดวก วัสดุ อุปกรณ์สำนักงานให้กับฝ่ายงานต่างๆในสังกัดสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาตร์ รวมทั้งนักศึกษาที่เข้ามาใช้งานเพื่อการศึกษา 2) นักศึกษาได้ดำเนินงานในองค์กร มีระบบ และประสิทธิภาพสูงสุด |
||||||||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
||||||||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
|||||||||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
|||||||||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
แบบประเมินความพึงพอใจ ในการจัดซื้อครุภัณฑ์และซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน | ||||||||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
|||||||||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
|||||||||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
|||||||||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
|||||||||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | ||||||||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ นายณฤเดช ส่องโสม
อุปนายกฝ่ายบริหารสำนักงาน ........../........../.......... |
||