1. | ชื่อโครงการ: |
เสริมสร้างผู้นำนักศึกษายุคใหม่สู่สันติวัฒนธรรม | |||||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | > | ||||||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | |||||||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) 1. เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้นำนักศึกษาในด้านความเป็นผู้นำอย่างสมบูรณ์แบบ 2) 2. เพื่อเพิ่มความสามารถของผู้นำนักศึกษาในด้านการเป็นผู้นำสันติวิธี 3) 3. เพื่อเพิ่มความสามารถในการรวมกลุ่มนักศึกษาในทางสร้างสรรค์ความสามัคคีในหมู่คณะ 4) 4. เพื่อเพิ่มเครือข่ายผู้นำนักศึกษา ระหว่าง ต่างคณะ ในรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น |
|||||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
โรงเรียนพัฒนาผู้นำและสร้างสันติธรรม รักสคูล | |||||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | |||||||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
||||||||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) 1. ผู้นำนักศึกษามีทักษะในการเจรจา และสามารถโน้มนำผู้อื่นให้มีความสามัคคี อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยสันติวัฒนธรรม
2) 2. ผู้นำนักศึกษามีเครือข่ายในการพัฒนาทักษะชีวิตให้เป็นผู้ที่สามารถทำงานเป็นทีมได้ 3) 3. มีโมเดลความร่วมมือระหว่างกิจการนักศึกษาระหว่างคณะ ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น |
|||||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
|||||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
||||||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
||||||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินโครงการ ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ | |||||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
||||||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
||||||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
||||||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
||||||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | |||||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ ผศ.ดร.ยุพิน ผาสุข
รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ........../........../.......... |
||