แผนยุทธศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์
รายงานโครงการ
ID :
365
ว/ด/ป ที่บันทึกรายงาน :
ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน :
: : ตำแหน่ง >>
สถานะโครงการ:
ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการแล้ว/รอการเบิกจ่าย/เขียนรายงาน
ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
confirm/removed :
CONFIRM
CANCEL
ว/ด/ป เริ่มโครงการจริง :
ว/ด/ป สิ้นสุดโครงการจริง :
รหัสโครงการ:
1. ชื่อโครงการ:
ทำบุญบ้านพืชสวนและพัฒนาพืชสวน
10.1 ผลผลิตโครงการ:1)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
10.2. ผลลัพธ์โครงการ: 1)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
11 ตัวชี้วัดความสำเร็จโครงการ: 1)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
13. สรุปภาพรวมความสำเร็จของโครงตามตัวชี้วัด:
17. รายละเอียด งบประมาณรายจ่ายจริง
เงินรายได้สาขา 25000 บาท
(ระบุแหล่งงบประมาณ / แผนงาน / โครงการ /งบอุดหนุน ฯลฯ,
ไม่ต้องใส่เครื่องหมาย ,
)
17.1 รายละเอียด ค่าตอบแทน: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.2 รายละเอียด ค่าใช้สอย: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.3 รายละเอียด ค่าวัสดุ: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
5)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
6)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.4 ค่าครุภัณฑ์: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17. รวม งบประมาณใช้จ่ายจริงทั้งสิ้น
19. รายงาน การติดตามประเมินผล :
ใช้แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการโครงการ ซึ่งปรากฏผลการประเมินในแต่ละประเด็น ดังนี้ 1.ด้านพิธีการ มีผลการประเมินคิดเป็นร้อยละ 90 2.ด้านพิธีกร/วิทยากร มีผลการประเมินคิดเป็นร้อยละ 90 3.ด้านสถานที่/ระยะเวลา/อาหาร มีผลการประเมินคิดเป็นร้อยละ 95 4.ความพึงพอใจ มีผลการประเมินคิดเป็นร้อยละ 93
20. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน :
ไม่มี
19. ข้อเสนอแนะ :
ไม่มี
ความเห็น/ข้อชี้แนะการดำเนินงานครั้งต่อไป:
ผ่านที่ประชุม:
เมื่อวันที่
ไฟล์เอกสารประกอบ:
(ชื่อไฟล์ควรเป็นภาษาอังกฤษ)
ภาพประกอบ 1:
ภาพประกอบ 2 :
ภาพประกอบ 3 :
>>
ปิดหน้าต่าง