1. | ชื่อโครงการ: |
สรุปผลการดำเนินงาน การประเมินและวางแผนพัฒนา | ||||||||||||||||||||||
2. | ระยะเวลา |
ว/ด/ป เริ่ม | 20/9/2557 | |||||||||||||||||||||
ว/ด/ป สิ้นสุด | 20/9/2557 | |||||||||||||||||||||||
3. | วัตถุประสงค์โครงการ |
1) เพื่อสรุปผลการดำเนินงาน ประเมินผลการดำเนินงานและวางแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2558 |
||||||||||||||||||||||
4. | สถานที่ดำเนินการ |
โรงแรมหรือสถานที่่อื่นๆ ตามความเหมาะสม | ||||||||||||||||||||||
5. | วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ |
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้ | ||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||
6. | งบประมาณรายจ่ายจริง |
|||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||
7. | ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ |
1) 1.บุคลากรได้ทราบผลการดำเนินงาน และผลการประเมิน ประจำปี 2557 2) มีการพัฒนาแผนการดำเนินงาน ประจำปี 2558 แบบมีส่วนร่วม |
||||||||||||||||||||||
8. | ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ |
ผลผลิต ผลลัพธ์ |
||||||||||||||||||||||
9. | ดัชนีวัดความสำเร็จ |
|||||||||||||||||||||||
. | สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด |
|||||||||||||||||||||||
10. | การติดตามประเมินผล |
ใช้แบบการประเมินความพึงพอใจ | ||||||||||||||||||||||
11. | ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน |
สภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และงบประมาณในการเบิกจ่ายไม่คร่องตัว | ||||||||||||||||||||||
12. | ข้อเสนอแนะ |
|||||||||||||||||||||||
13. | ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป |
การเขิกจ่ายในครั้งนี้ประสบปัญหาการดำเนินกิจกรรมในช่วงใกล้ปิดงบประมาณ ทำให้การเบิกจ่ายในบางส่วนไม่ทัน | ||||||||||||||||||||||
14. | ผ่านที่ประชุม |
|||||||||||||||||||||||
. | เมื่อวันที่ |
> | ||||||||||||||||||||||
ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน ผศ.ดร.สุภัทร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
อาจารย์ ........../........../.......... |
ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ นายดนุพล เกษไธสง
อาจารย์ ........../........../.......... |
||