แผนยุทธศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์
รายงานโครงการ
ID :
2102
ว/ด/ป ที่บันทึกรายงาน :
ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน :
: : ตำแหน่ง >>
สถานะโครงการ:
ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการแล้ว/รอการเบิกจ่าย/เขียนรายงาน
ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
confirm/removed :
CONFIRM
CANCEL
ว/ด/ป เริ่มโครงการจริง :
ว/ด/ป สิ้นสุดโครงการจริง :
รหัสโครงการ:
1. ชื่อโครงการ:
แสดงความยินดีเนื่องในวันเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2559
10.1 ผลผลิตโครงการ:1)
มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความสามัคคีในหมู่คณะ ตลอดจนสามารถทำงานเป็นทีม ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคมเพิ่มมากขึ้น
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
ตระหนักถึง คุณธรรม และจริยธรรมในการดำเนินชีวิต เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคลากรของภาควิชาฯ คณาจารย์ และกลุ่มนักศึกษา และระหว่างกลุ่มนักศึกษา
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
10.2. ผลลัพธ์โครงการ: 1)
ผู้เข้าร่วมโครงการมีความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคลากรของภาควิชาฯ คณาจารย์ และกลุ่มนักศึกษา และระหว่างกลุ่มนักศึกษาเอง
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
11 ตัวชี้วัดความสำเร็จโครงการ: 1)
มีผู้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ของกลุ่มเป้าหมาย
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
2)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
3)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
4)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
5)
บันทึกลงรายงาน >>:
YES
NO
13. สรุปภาพรวมความสำเร็จของโครงตามตัวชี้วัด:
17. รายละเอียด งบประมาณรายจ่ายจริง
งบประมาณเงินรายได้ภาควิชาสัตวศาสตร์
(ระบุแหล่งงบประมาณ / แผนงาน / โครงการ /งบอุดหนุน ฯลฯ,
ไม่ต้องใส่เครื่องหมาย ,
)
17.1 รายละเอียด ค่าตอบแทน: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.2 รายละเอียด ค่าใช้สอย: 1)
: : งบประมาณเสนอ 20000: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 6000: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 4000: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.3 รายละเอียด ค่าวัสดุ: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
3)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
4)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
5)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
6)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17.4 ค่าครุภัณฑ์: 1)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
2)
: : งบประมาณเสนอ 0: : ใช้จ่ายจริง >>
17. รวม งบประมาณใช้จ่ายจริงทั้งสิ้น
19. รายงาน การติดตามประเมินผล :
ประเมินผลจากจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 200 คน มีผลการดำเนินงานจากการลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานจริงทั้งสิ้น 294 คน ซึ่งคิดเป็นร้อยละ147
20. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน :
1. ระยะเวลาในการดำเนินกิจกรรมค่อนข้างจำกัด เนื่องจากต้องอิงกับกำหนดการของมหาวิทยาลัย 2. กำหนดการมีการเลื่อนออกไปมาก เนื่องจากความล่าช้าจากการถ่ายภาพหมู่ของมหาวิทยาลัย 3. จำนวนผู้เข้าร่วมงานมีมากเกินที่ตั้งเป้าไว้ ทำให้สถานที่คับแคบและอาหารว่างไม่เพียงพอ 4. เครื่องเสียงตั้งอยู่ในมุมที่กระจายเสียงไม่ทั่วถึง
19. ข้อเสนอแนะ :
อาจปรับเปลี่ยนเวลาในการจัดโครงการให้เหมาะสมมากขึ้น
ความเห็น/ข้อชี้แนะการดำเนินงานครั้งต่อไป:
ผ่านที่ประชุม:
เมื่อวันที่
ไฟล์เอกสารประกอบ:
(ชื่อไฟล์ควรเป็นภาษาอังกฤษ)
ภาพประกอบ 1:
ภาพประกอบ 2 :
ภาพประกอบ 3 :
>>
ปิดหน้าต่าง