1.
ชื่อโครงการ: 
วันสัตวศาสตร์สัมพันธ์ 2560
2.
ระยะเวลา
ว/ด/ป เริ่ม 18/1/2560
    ว/ด/ป สิ้นสุด 18/1/2560
3.
วัตถุประสงค์โครงการ
1) เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงาม
2) เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างบุคลากร
3) เพื่อให้เกิดความสามัคคีระหว่างบุคลากรของหน่วยงาน
4.
สถานที่ดำเนินการ
หมวดเทคโนโลยีสืบพันธุ์และสุขภาพสัตว์ (ผสมเทียม) ภาควิชาสัตวศาสตร์
5.
วิธีการและขั้นตอนการดำเนินโครงการ
มีวิธีการและขั้นตอนการดำเนินงาน ดังนี้
   
ลำดับ
กิจกรรม/ขั้นตอน
1)
ขออนุมัติจัดโครงการ
2)
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ
3)
ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนร่วมกิจกรรมโครงการ
4)
จัดกิจกรรมโครงการ
5)
ประเมินผลโครงการ และสรุปโครงการส่งภาควิชาสัตวศาสตร์
6.
งบประมาณรายจ่ายจริง
งบประมาณเงินรายได้
   
ลำดับที่
รายการ
(บาท)
1.1 ค่าตอบแทน
1.2 ค่าใช้สอย
1)
ค่าอาหารกลางวันและเครื่องดื่ม 15,000
2)
ค่าของรางวัล 5,865
3)
ค่าเช่าอุปกรณ์ 0,000
1.3 ค่าวัสดุ
1.4 ค่าครุภัณฑ์/สิ่งก่อสร้าง
  รวมทั้งสิ้น 20,865
  หมายเหตุ ถัวเฉลี่ยทุกรายการ  
7.
ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ
1) บุคลากรมีส่วนร่วมในการรักษาประเพณีอันดีงามไว้ร่วมกัน
2) บุคลากรมีโอกาสพบปะพูดคุยกัน
3) บุคลากรเกิดความรักสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีในหมู่คณะมากขึ้น
8.
ผลผลิตและผลลัพธ์โครงการ
ผลผลิต
1) ได้รักษาประเพณีอันดีงามและได้รับความร่วมมือจากบุคลากร

ผลลัพธ์
1) บุคลากรมีขวัญและกำลังใจในการทำงาน
2) เกิดความรักสามัคคี
3) เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากร
9.
ดัชนีวัดความสำเร็จ
1) การมีส่วนร่วมของบุคลากรในการแสดงความคิดเห็นหรือเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่าร้อยละ 50
.
สรุปภาพรวมความสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัด
10.
การติดตามประเมินผล
แบบสอบถามจำนวนผู้เข้าร่วมงาน
11.
ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน
เนื่องจากอาจารย์และบุคลากรหลายท่านติดภารกิจ จึงทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานได้
12.
ข้อเสนอแนะ
ขาดอุปกรณ์โสตบางประเภท
13.
ความเห็น/ข้อชี้แนะในการดำเนินงานครั้งต่อไป
14.
ผ่านที่ประชุม
.
เมื่อวันที่
>
     

 

 

ลงชื่อ.........................................ผู้รับผิดชอบโครงการ/ผู้ทำรายงาน

นางสาวกษมา ตั้งมุททาภัทรกุล (ผู้ทำรายงาน)
นักวิชาการเกษตร
........../........../..........

 

ลงชื่อ....................................ผู้ควบคุมโครงการ

นางสาวปราณี ขวามาตร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
........../........../..........