Bye ศรี

เมื่อตอนบายศรีสู่ขวัญที่ลานกีวี พอพ่อพราหมสวดไปซักหน่อย พี่หม่อก็จะหายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ แล้วก็มาเฉลยตอนมาเด้อขวัญเอ๊ยยยยยยยย... เสียงเอ๊ยยยยยยยยของพี่หม่อก็มาพร้อมกับเสียงเคาะปี๊บ ขย่มต้นไม้ กระหึ่มขึ้นทันที จนน้องใหม่อย่างเราต๊กใจกันเป็นทิวแถว พอเราเป็นหม่อบ้างก็รอเวลานี้กันอย่างใจจดใจจ่อเหมียนกัน 5555

...กำพล กริชจนรัช / AGGIE30...

you and 970 others like this

 

สับคู่

สามีภรรยาสองคู่เป็นเพื่อนซี้สนิทสนมกันมานาน ได้ไปพักตากอากาศที่ภูเก็ตด้วยกัน ทั้งสี่คนมีความสุขมาก ได้กินอาหารทะเลสดๆ เหล้ายาไม่อั้น ในวงสนทนาผสมสุราคืนหนึ่ง ชายหนึ่งในสองก็ถามขึ้นว่า "พวกเราเคยได้ยินเรื่องสับคู่มั้ย เดี๋ยวนี้ได้ข่าวว่ามีมากเหมือนกันนะ พวกเราคิดยังไง" เรื่องนี้ทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปตามๆ กัน มีการอภิปรายถึงเรื่องนี้พอสมควร ในที่สุดทุกคนก็ตัดสินใจที่จะลองสับคู่กันดู!

หลังจากสองชั่วโมงผ่านไป มีเสียงผู้ชายพูดกับคู่นอนคนใหม่ของตัวว่า "อั๊วไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยว่ะ เองว่าแมะ นี่ไม่รู้ว่าเมียๆ ของเราจะสนุกเหมือนกับเรามั้ย"

you and 970 others like this
...

เรื่องเกาพอคันของชาวเกษตร...
เห็นกระจกข้อยบ่???

เรื่องขององหนุ่มที่เป็น roommate กันมาตลอดตั้งแต่ ปี 2 อยู่หอ 2 พอมาปี 3-4 ก็ยังตามมารังควานกันที่หอ 4

เลิกเรียนวันหนึ่งเพื่อนเห็นเพื่อนเดินวนไปวันมาในห้องเหมือนหาอะไรสักอย่าง แล้วหันมาถามว่า "เฮ้ย รูมเมท เห็นกระจกข้อยบ่?" อีกเพื่อนฟังแล้วก็งงๆ ว่าจะถามหากระจกทำไม เพราะมันโทนโท่อยู่กลางโต๊ะอ่านหนังสืออยู่แล้ว เลยตอบไปตรงๆ ว่า "ก็นั่นเด๊ กระจก" เพื่อนก็เลยถามมาอีกว่า "บ่แม่นกระจกอันนี้ บักจกขุดดินนั่นน้า" ถึงจุดนี้ก็ค่อยคิดออกว่า "อ้อ... อันจอบขุดดินนี้ คนทางอุบลเขาเรียกว่า กระจก แต่ทางอุดรเขาเรียกว่า บักจก" ...555

คนแถวนี้
...AGGIE 2...
...



 

...
...