ผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อของ อสก.

The best product ของ อสก. ตอนนั้นคือ "ไก่สำออย" เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงมากของกระท่อมอาสาเกษตร ผลิตออกสู่ตลาดปีละครั้ง ในช่วงงานวันเกษตร เป็นสินค้าที่มีตำนานชัดเจน สืบทอดมาจากรุ่นพี่ๆๆ มาอย่างยาวนาน

...AGGIE 21...

you and 1717 others like this

 

ทางแก้ปัญหา

ภรรยา: เธอพกรูปฉันไว้ในกระเป๋าเสมอ ทำไมหรอ สามี: อ๋อ ก็ถ้ามีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะหนักหนาแค่ไหน ฉันก็จะดูรูปเธอ แล้วปัญหาก็หายไปเลย ภรรยา: เห็นมั้ย ว่าฉันเป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับเธอขนาดไหน สามี: ใช่ ฉันมองภาพเธอแล้วก็พูดกับตัวเองว่า “จะมีปัญหาอะไรที่จะมาหนักหนากว่านี้อีกนะ”

you and 2606 others like this
...

เรื่องเกาพอคันของชาวเกษตร...
เรื่องของคนชอบกินบะหมี่

เล่นกีฬากันเสร็จ ก็มักจะไปหาบะหมี่หลังหอกันกินพออิ่มก่อนกลับเข้าหอ มันเป็นเรื่องปกติ หรือพฤติกรรมรายวันของพวกเรา เรื่องขำๆนี่เป็นเรื่องของเพื่อนคนหนึ่งที่ชอบพูด ก-ไก่ เป็น จ-จาน เช่น แกงจืด เป็น แจงจืด แก้วน้ำเป็นแจ้วน้ำ ดูเหมือนทุกคนก็เข้าใจกันดี วันนี้เป็นวันอะไรที่เพื่อนเราคนนี้ก็มาเล่นกีฬาด้วยกันด้วย ก็เลยต้องชวนกันเป็นธรรมเนียม

"อั๊ว จะเบิ้นแห้งสักสองว่ะหิวชะมัด" "ตูขอบะหมี่น้ำต้มยำ" "งั้นไปกันเลย...ไปมั้ยวะเพื่อนใหม่" ... "ไปดิไปน้ำ ข้อยมักเจี๊ยวน้ำ" ตัวเราก็เลยได้ฮา เพราะไอ้เกี๊ยวน้ำเนี่ย ทุกคนมันก็ชอบกินกันหรอก แต่ไอ้เจี๊ยวน้ำนี่ รสนิยมใคร..รสนิยมมันนะเพื่อน 5555

คนที่เพื่อนรัก
...AGGIE 23 ...
ia
...



 

...
...