ผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อของ อสก.

The best product ของ อสก. ตอนนั้นคือ "ไก่สำออย" เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงมากของกระท่อมอาสาเกษตร ผลิตออกสู่ตลาดปีละครั้ง ในช่วงงานวันเกษตร เป็นสินค้าที่มีตำนานชัดเจน สืบทอดมาจากรุ่นพี่ๆๆ มาอย่างยาวนาน

...AGGIE 21...

you and 455 others like this

 

คำขอร้องที่ได้ผล

โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งพบปัญหาว่านักเรียนสาวในวัยทีนเอจมักจะชอบทาลิปสติกกัน ที่เป็น ปัญหาเพราะว่าพวกนักเรียนชอบเข้าไปทาลิปสติกกันในห้องน้ำ และประทับรอยจูบไว้บนกระจก ซึ่งแม่บ้าน ต้องคอยเช็ดออกด้วยความลำบาก อาจารย์ใหญ่จึงเรียกบรรดานักเรียนปากแดงทั้งหลายเข้าไปในห้องน้ำ เธออธิบายให้ฟังถึงความ ไม่น่าดูของรอยจูบ และความยากลำบากในการลบรอยนั้นออก เพื่อให้เห็นจริง อาจารย์ใหญ่ได้เรียกพนักงานทำความสะอาดมาเช็ดรอยลิปสติกออกจากกระจกให้ดู พนักงานทำความสะอาดมาถึงก็คว้าผ้าขี้ริ้วจุ่มลงในถังชักโครก และเอามาเช็ดกระจกซึ่งเช็ดยากจริงตามที่อาจารย์ใหญ่บอก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีรอยลิปติกบนกระจกในห้องน้ำอีกเลย

you and 431 others like this
...

เรื่องเกาพอคันของชาวเกษตร...
เห็นกระจกข้อยบ่???

เรื่องขององหนุ่มที่เป็น roommate กันมาตลอดตั้งแต่ ปี 2 อยู่หอ 2 พอมาปี 3-4 ก็ยังตามมารังควานกันที่หอ 4

เลิกเรียนวันหนึ่งเพื่อนเห็นเพื่อนเดินวนไปวันมาในห้องเหมือนหาอะไรสักอย่าง แล้วหันมาถามว่า "เฮ้ย รูมเมท เห็นกระจกข้อยบ่?" อีกเพื่อนฟังแล้วก็งงๆ ว่าจะถามหากระจกทำไม เพราะมันโทนโท่อยู่กลางโต๊ะอ่านหนังสืออยู่แล้ว เลยตอบไปตรงๆ ว่า "ก็นั่นเด๊ กระจก" เพื่อนก็เลยถามมาอีกว่า "บ่แม่นกระจกอันนี้ บักจกขุดดินนั่นน้า" ถึงจุดนี้ก็ค่อยคิดออกว่า "อ้อ... อันจอบขุดดินนี้ คนทางอุบลเขาเรียกว่า กระจก แต่ทางอุดรเขาเรียกว่า บักจก" ...555

คนแถวนี้
...AGGIE 2...
...



 

...
...