1995
กิจกรรมเศรษฐศาสตร์การเกษตรสัมพันธ์ประจำปีการศึกษา 2559

ia

  • เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ชุมนุมเศรษฐศาสตร์การเกษตร คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรมเศรษฐศาสตร์การเกษตรสัมพันธ์ประจำปี 2559 ขึ้น โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เยาวรัตน์ ศรีวรานันท์ รองหัวหน้าภาควิชาเศรษฐศาสตร์การเกษตร เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้คือสมาชิกของชุมนุมเศรษฐศาสตร์การเกษตรซึ่งเป็นนักศึกษาภาควิชาเศรษฐศาสตร์การเกษตรทุกชั้นปี ณ สนามหญ้าหน้าอาคาร AG 01 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เยาวรัตน์ ศรีวรานันท์ รองหัวหน้าภาควิชาเศรษฐศาสตร์การเกษตร กล่าวว่า “กิจกรรมเศรษฐศาสตร์การเกษตรสัมพันธ์นี้ เป็นโครงการที่มีความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันดีของนักศึกษา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้นักศึกษารู้รักสามัคคีและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน” ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เข้าร่วมกิจกรรมในเชิงสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาตนเอง กล้าแสดงออกในทางที่ถูกที่ควร และรู้จักการทำงานร่วมกัน รวมถึงเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีในหมู่คณะระหว่างเพื่อน รุ่นพี่ และรุ่นน้อง ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นโดยนักศึกษาภาควิชาเศรษฐศาสตร์การเกษตรชั้นปีที่ 3 โดยมีนายมนัส นูชิต ซึ่งเป็นหัวหน้านักศึกษาชั้นปีที่ 3 และนายนราวิทย์ หาวงษ์ ซึ่งเป็นประธานชุมนุมเศรษฐศาสตร์การเกษตร รวมถึงคณะกรรมการชุมนุมเศรษฐศาสตร์การเกษตร ซึ่งเป็นแกนนำและได้ร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้

    กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการเล่นเกมส์ แข่งขันกีฬา และการแสดงความสามารถต่างๆ อาทิเช่น การเต้น การร้องเพลง และการแสดงออกอื่นๆในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความสามัคคีในหมู่คณะ และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการพัฒนาสถานที่โดยทำความสะอาดตึกเรียนและบริเวณโดยรอบเพื่อเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย ... [12/04/2017]





    ia .ia2 .ia3 .ia3
    ia2 .ia3 .ia3 .ia3
    ia2 .ia3 .ia3 .ia3
  • Reported/Photo by: ดร.ปริชาติ แสงคำเฉลียง / นางสาวศุนิสา ประสมพล
176 people like this